*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
30/04/2023 23:23 378

Như trong bài trước chúng tôi đã đề cập đến chương trình chuyển đổi số của doanh nghiệp trong giai đoạn đầu, điều cần thiết nhất là thiết lập môi trường Truyền thông, Tương tác, Giao tiếp nội bộ.

Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về giải pháp Truyền thông nội bộ trên hệ thống Bitrix24 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng để thực hiện Truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp như thế nào.

Có thể nhận thấy rằng, Bitrix24 cung cấp Giải pháp truyền thông với đầy đủ công cụ giúp thiết lập một dòng chảy thông tin đưa các nội dung và thông điệp cần thiết đến các đối tượng nhân viên vào đúng thời điểm, mà ở đây nội dung chính là tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, đường lối chính sách, mục tiêu hoạt động. Với mục đích; định hình, thắt chặt và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, kết hợp với rất nhiều các chức năng hỗ trợ kết nối với các bộ phận trong toàn công ty tạo thành một Môi trường xã hội nội bộ đầy đủ.

1. Feed- Nguồn cấp dữ liệu

Bitrix24 cho phép người dùng tiếp nhận tất cả các hoạt động hiện tại của công ty cũng như các thông tin có liên quan tới bản thân, như Thông báo, quy định chính sách, bản tin công ty, truyền thông văn hóa doanh nghiệp, Tin nhắn mới, Nhận xét, File tài liệu gửi tới, tin quy trình công việc đến hoặc thông báo về các tác vụ liên quan, v.v.

Bạn có thể tìm thấy toàn bộ các quy chế, quy định, sinh hoạt văn hóa, bản tin công ty... tại giao diện feed. Cũng như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tạo nhiệm vụ từ trong Feed, gửi lời đánh giá, gửi thông báo, chạy quy trình công việc, nhận xét và phản hồi bằng các icon trong bài đăng, tạo cuộc thăm dò ý kiến, v.v.

Mục đích chính của Feed là cải thiện truyền thông giao tiếp nội bộ trong công ty và làm cho việc truyền thông tới người nhận một cách tự nhiên, chính xác, hiệu quả, đồng thời làm cho việc giao tiếp, tương tác nội bộ trở nên dễ dàng hơn.

2. Chức năng Tin nhắn

Là cách phổ biến nhất để giao tiếp trong Nguồn cấp dữ liệu. Bạn có thể viết tin nhắn cho tất cả nhân viên, một nhóm nhân viên hoặc một nhân viên cụ thể. Văn bản của tin nhắn có thể được thiết kế trong trình chỉnh sửa trực quan và có thể đính kèm tệp cần thiết vào tin nhắn.

Khi một bài đăng được xuất bản, bạn có thể xem có bao nhiêu người đã xem. Bạn có thể nhận xét về bài đăng và bày tỏ cảm xúc của mình thông qua lượt thích và biểu tượng cảm xúc.

Thông điệp có thể trở nên quan trọng để nhân viên đặc biệt chú ý đến tin này. Bạn cũng có thể sử dụng tin nhắn để cảm ơn đồng nghiệp vì công việc của họ hoặc chúc mừng họ vào một dịp đặc biệt.

Tin nhắn là phương thức thay thế hoàn toàn cho Email nội bộ, và khắc phục được những hạn chế của email như là: giao diện dễ tiếp cận, dễ xem. Thông tin dễ dàng được tìm kiếm nhờ chức năng Lọc đa dạng. Phương thức phản hồi tương tác với thông tin bằng cách gửi comment, like... và người gửi có thể kiểm soát được người đã xem đã đọc. đảm bảo tính chất của truyền thông về tính chính xác và tới được người nhận, người cần xem, cần đọc, và ngay lập tức có phản hồi...

Tin nhắn được ghim: Người dùng có thể quản lý những tin quan trong một cách dễ dàng với chức năng ghim tin nhắn. Để thông tin quan trọng không bị khó tìm trong Nguồn cấp dữ liệu, hãy ghim một tin nhắn lên đầu. Nhấp vào biểu tượng ghim hoặc ghim tin nhắn qua menu Khác.

Chúng ta cũng có thể  quản lý tin quan trọng bằng cách Thêm bài đăng trong Nguồn cấp dữ liệu vào mục yêu thích.

Nếu bạn biết rằng bạn sẽ cần thông tin từ bài đăng sau này và không muốn xem qua tất cả các thông báo từ Nguồn cấp dữ liệu, ta chỉ cần thêm bài đăng này vào mục ưa thích bằng cách nhấp vào Thêm > Thêm vào mục ưa thích.

3. Chức năng thông báo trong Bitrix24

Đôi khi bạn có thể cần thu hút sự chú ý của đồng nghiệp vào một số thông tin quan trọng. Chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện với sự trợ giúp của chức năng tùy chọn "Thông báo". đây là chức năng thường được sử dụng bởi bộ phận hành chính có vai trò gửi thông báo đến toàn nhân viên, hoặc một bộ phận nhân viên. Chúng ta có thể kiểm soát được thông tin đã được đọc hay chưa, và có phương án nhắc nhớ...

4. Thăm dò ý kiến

Một chức năng rất hữu ích trong giải pháp Truyền thông của Bitrix24; khi cần lựa chọn giải pháp cho số đông, đưa ra một quyết định quan trọng, công ty cần biết ý kiến của nhân viên về một vấn đề cụ thể. Bạn có thể tạo một bài đăng thăm dò giữa tất cả nhân viên hoặc một bộ phận cụ thể. Trong một cuộc thăm dò mở, bạn có thể xem số người đã bình chọn, cũng như chính xác những người đã bình chọn cho mỗi mục.


5. Sự kiện

Nếu công ty của bạn sắp có một sự kiện quan trọng và bạn cần thu hút một số nhân viên nhất định tham gia vào tổ chức của công ty, thì bạn có thể tạo một sự kiện trong Feed - tính năng dòng hoạt động trong Bitrix24. Chỉ định ngày sự kiện, thời gian bắt đầu và kết thúc, cũng như địa điểm và người tham gia. Đặt lời nhắc cho những đồng nghiệp đặc biệt hay quên.

6. Quy trình làm việc và nhiệm vụ

Bạn có thể lập tạo nhiệm vụ và bắt đầu thực hiện bằng cách khởi tạo quy trình đề xuất, quy trình sẽ luân chuyển lần lượt tới các nhân sự có vai trò tham gia hoặc phê duyệt. Ví dụ: gửi hóa đơn thanh toán hoặc yêu cầu nghỉ phép... Chức năng này được áp dụng linh hoạt và hiệu quả cho các nhiệm vụ cần thực hiện phối hợp nhiều phòng ban, bộ phận theo một trình tự kết nối từng bước, hành động tiếp theo sử dụng kết quả của hành động trước đó. Cho phép người dùng thực hiện đúng đủ quy trình, và các kết quả có tính ràng buộc, lẫn nhau. Hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý và truyền thông một cách tự động.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu sơ bộ về một số chức năng hỗ trợ công tác truyền thông của hệ thống phần mềm Bitrix24. Chúng ta có thể nhận thấy lợi ích khi sử dụng các chức năng này, đó là tính chính xác của thông tin, tập trung dữ liệu, truyền thông minh bạch, thông điệp được chuyển tải tự nhiên, liên tục, thuận tiện cho người dùng, tiết kiệm thời gian chi phí cho Quản lý doanh nghiệp. Đặc biết các chức năng quy trình có thể linh hoạt tùy biến theo các đặc thù nghiệp vụ quản lý khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng hệ thống theo một cách riêng cho doanh nghiệp của mình.

Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ Vitranet24 - đối tác chiến lược hàng đầu của Bitrix24 khu vực Châu Á, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm phần mềm Quản lý Doanh nghiệp và triển khai Bitrix.

 

----

Liên hệ Vitranet24 đại diện triển khai Bitrix24 uy tín khu vực Châu Á 15 năm kinh nghiệm:


Hà Nội: 17 Hạ Hồi - P.Trần Hưng Đạo - Q.Hoàn Kiếm - 02432171617
Hồ Chí Minh: 185Bis Võ Thị Sáu - P.Võ Thị Sáu - Q.3 - 028 7309 6077
Email: vitranet24@vivicorp.com ; Website: 
https://www.vitranet24.com.


Đánh giá
 /5