*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
22/05/2023 16:30 415

Bitrix24 vui mừng thông báo, đã xuất sắc ghi danh, giành được huy hiệu Vàng tại SoftwareReviews 2022 Knowledge Management – ​​Data Quadrant Awards!

“Trong rất nhiều các công ty hàng đầu được đề cử cho giải thưởng Data Quadrant năm 2022 ở hạng mục Quản lý tri thức, Bitrix24 đã được công nhận thuộc Top mạnh nhất trong những nhà cung cấp nền tảng Quản lý tri thức. Kết quả này chứng tỏ thành công của các bạn trong việc xây dựng một nền tảng hàng đầu trong ngành và đạt được sự hài lòng đặc biệt của người dùng"– Trích từ bài viết của SoftwareReviews 

Cảm ơn SoftwareReviews và những người sử dụng tuyệt vời vì những điểm số ghi nhận thật ấn tượng!

Về SoftwareReviews

SoftwareReviews là nguồn dữ liệu và các thông tin mức độ thấu hiểu chuyên sâu về nhất người mua và trong thị trường phần mềm doanh nghiệp. Bằng cách thu thập dữ liệu trải nghiệm của khách hàng từ các chuyên gia CNTT và doanh nghiệp, phương pháp SoftwareReviews tạo ra những hiểu biết chi tiết và xác thực về trải nghiệm đánh giá và mua phần mềm doanh nghiệp.

Về Giải thưởng Data Quadrant

Hàng năm, Giải thưởng Data Quadrant của SoftwareReviews vinh danh các nhà cung cấp phần mềm xuất sắc trên thị trường công nghệ, theo đánh giá của người dùng. Các nhà cung cấp nhận được điểm đánh giá mức độ hài lòng của người dùng về khả năng phần mềm, tính năng sản phẩm, khả năng đề xuất và trải nghiệm của nhà cung cấp, được tổng hợp để tạo ra xếp hạng phản ứng cảm xúc, một tiêu chí về độ thấu hiểu được gọi là Giá trị cảm xúc thực. Điểm số này là một chỉ số mạnh mẽ về cảm nhận tổng thể của người dùng đối với nhà cung cấp và sản phẩm của họ – tất cả đều từ quan điểm của người dùng phần mềm.

Đánh giá
 /5