*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
12/10/2023 16:00 321

Bitrix24 - một giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện với nhiều tính năng hữu ích giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, và tạo sự liên kết nội bộ mạnh mẽ.

Tính năng nổi bật của hệ thống 

1. Quản lý công việc và dự án 

bitrix24-nen-tang-quan-ly-cong-viec-2

Bitrix24 cho phép bạn quản lý dự án một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn có thể tạo và theo dõi dự án dễ dàng với biểu đồ Gantt và bảng Kanban. Hệ thống cung cấp tất cả các công cụ cần thiết, từ thiết lập kế hoạch công việc, theo dõi tiến trình, và giao việc cho từng thành viên, báo cáo kết quả… để bạn có thể đảm bảo rằng mọi việc diễn ra suôn sẻ.

2. Tính năng Drive giúp quản lý tài liệu khoa học, bài bản

Phần mềm cung cấp công cụ tuyệt vời và khoa học trong quản lý và lưu trữ tài liệu. Không còn mối lo: thất lạc tài liệu, tài liệu quá hạn chưa được ban hành, mất thời gian trong tìm kiếm… Bitrix24 Drive cho phép tạo và quản lý các thư mục tài liệu, phân quyền lưu trữ và khai thác hiệu quả. Khả năng tìm kiếm và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến, lưu các phiên bản và lịch sử tài liệu.

3. Giao tiếp nội bộ dễ dàng 

bitrix24-nen-tang-quan-ly-cong-viec-3

Hệ thống cung cấp nhiều công cụ giao tiếp hữu ích. Bạn có thể trò chuyện, thực hiện cuộc gọi video, họp trực tuyến, tham gia vào mạng xã hội nội bộ… tất cả đều trên cùng một nền tảng. Giao tiếp tương tác trong tổ chức sẽ được cải thiện, từ đó giúp các thành viên làm việc hiệu quả hơn.

4. Quản lý bán hàng tối ưu 

CRM trong phần mềm này cung cấp một công cụ tiên tiến hỗ trợ việc quản lý bán hàng của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể tự động hóa quy trình kinh doanh từ việc tiếp nhận yêu cầu khách hàng, đến phân loại, phân chia đầu mối kinh doanh, gửi email, phân cho người phụ trách… Điều này giúp nắm bắt mọi cơ hội kinh doanh, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

5. Trung tâm liên lạc trong Bitrix24 CRM 

CRM tích hợp trong phần mềm giúp quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết. Ưu điểm của hệ thống khả năng kết nối đa kênh, tổng hợp và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh khác nhau trên một nền tảng duy nhất.

CRM của chúng tôi cũng tạo ra một cơ sở liên lạc, nơi quản lý và lưu trữ toàn bộ quá trình tương tác với khách hàng. Tất cả các sự kiện mới (cuộc gọi, tin nhắn…) được kết nối với một địa chỉ liên hệ cụ thể, tạo ra sự liên kết thông tin chặt chẽ.

6. Hỗ trợ quản lý nhân sự hiệu quả

bitrix24-nen-tang-quan-ly-cong-viec-1

Hệ thống cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ đắc lực việc quản lý nhân sự. Từ quản lý thời gian làm việc, báo cáo công việc, tự động hóa quy trình làm việc, cấu trúc công ty, thông tin nhân sự… cho đến cung cấp mạng xã hội nội bộ để truyền thông và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

7. Khả năng kết nối sẵn với nhiều công cụ tiện ích khác phục vụ công việc

Bitrix24 được tích hợp với nhiều công cụ tiện ích khác như Google Docs và MS Office... và có thể tích hợp với các ứng dụng từ bên thứ ba tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Điều này tạo sự linh hoạt và tùy chỉnh cho doanh nghiệp, giúp tối ưu cách thức làm việc.

Kết luận

Tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ và linh hoạt, đây được coi là giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện và hiệu quả.

Tại Việt Nam, hệ thống này được rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Nếu bạn muốn triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp này cho tổ chức của mình, hãy liên hệ với Vitranet24 để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất theo nhu cầu nhé.


Đánh giá
 /5