*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
11/10/2023 16:00 162

Nền tảng quản lý doanh nghiệp mạnh mẽ Bitrix24, được tin dùng như một công cụ toàn diện giúp doanh nghiệp giải quyết nhiều khó khăn. 

  1. Tổng quan về Bitrix24

Đây là một phần mềm quản lý doanh nghiệp tích hợp đa chức năng. Nền tảng này cung cấp một loạt các công cụ chuẩn quốc tế để quản lý, tương tác và phát triển doanh nghiệp. Với hơn 10 triệu tổ chức tin dùng toàn cầu, sản phẩm của chúng tôi đã chứng minh được giá trị của mình đối với doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề.

Phần mềm này được Forbes đánh giá là top 07 giải pháp quản lý tốt nhất thế giới, xếp hạng nhất trong top giải pháp quản lý 4.0 mạng xã hội doanh nghiệp.

  1. Lợi ích của Bitrix24 đối với doanh nghiệp

  1. Quản lý dự án chặt chẽ 

bitrix24-phan-mem-quan-ly-cong-viec

Hệ thống cho phép tạo và quản lý dự án một cách hiệu quả. Bạn có thể tạo danh sách công việc, xác định thời hạn, và theo dõi tiến độ dự án. Điều này giúp đảm bảo mọi công việc được thực hiện đúng hạn và theo kế hoạch.

  1. Giao tiếp, gắn kết nội bộ hiệu quả với mạng xã hội nội bộ

Bitrix24 cung cấp các công cụ để trò chuyện, trao đổi và chia sẻ tài liệu trong thời gian thực. Điều này tạo ra môi trường làm việc chung xuyên suốt, nâng cao tinh thần hợp tác làm việc nhóm, và tương tác trong tổ chức.

bitrix24-phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-2

Hệ thống có đầy đủ các công cụ giao tiếp, tương tác tiện ích giống như mạng xã hội Facebook. Các tính năng giao tiếp rất thuận tiện như: gọi video, trò chuyện, bình luận, chia sẻ ý kiến, like, cập nhật thông báo trên bảng tin nội bộ… Tất cả đều được tích hợp theo giao thức mạng xã hội, nhằm tối đa hiệu quả truyền thông và hỗ trợ tốt nhất cho công việc.

  1. Tích hợp đa chức năng trên một nền tảng 

Hệ thống tích hợp nhiều tính năng quan trọng như: email, lịch, báo cáo, biểu đồ Gantt, chấm công online, tích hợp CRM... Điều này giúp giảm thiểu việc phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau trên những nền khác nhau. Từ đó tăng sự tập trung và tăng hiệu suất làm việc.

  1. Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả cùng CRM 

CRM Bitrix24 được đánh giá là top 3 hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất theo Forbes. Phần mềm cung cấp một nền tảng để quản lý thông tin và theo dõi những tương tác với khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại, hay cả các đối tác, đại lý và các liên hệ khác. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo sự tin tưởng với doanh nghiệp.

bitrix24-crm

  1. Quản lý tài liệu, dữ liệu khoa học

Phần mềm cung cấp công cụ tuyệt vời và khoa học trong quản lý và lưu trữ tài liệu. Không còn mối lo: thất lạc tài liệu, tài liệu quá hạn chưa được ban hành, mất thời gian trong tìm kiếm… Bitrix24 Drive cho phép tạo và quản lý các thư mục tài liệu, phân quyền lưu trữ và khai thác hiệu quả. Khả năng tìm kiếm và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến, lưu các phiên bản và lịch sử tài liệu.

  1. Bảo mật dữ liệu với 7 lớp bảo vệ

Phần mềm được nhiều chuyên gia đánh giá là nền tảng công nghệ quản lý trên cloud và server tiên tiến và an toàn nhất hiện nay. Dữ liệu được bảo mật cao độ, và chỉ nội bộ tổ chức mới có thể truy cập được.

Hệ thống tạo ra bản sao lưu dữ liệu hàng ngày, đề phòng trường hợp xảy ra sự cố hoặc mất mát dữ liệu. Bạn có thể khôi phục dữ liệu của bạn từ bản sao lưu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

  1. Tổng kết

Bitrix24 hệ thống quản lý toàn diện, giúp tối ưu hóa quản lý, tăng cường tương tác và đảm bảo an toàn dữ liệu. 

Tại Việt Nam, giải pháp này được rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Nếu bạn muốn triển khai hệ thống này cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với Vitranet24 - đối tác chiến lược đại diện triển khai Bitrix24 uy tín hàng đầu Châu Á với hơn 15 năm kinh nghiệm!


Đánh giá
 /5