*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
12/10/2023 14:00 573

Bitrix24 là một nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện, cung cấp một loạt các tính năng và công cụ nhằm nâng cao sự hợp tác làm việc nhóm, tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện hiệu suất.

Với hơn 35 công cụ chuẩn quốc tế phục vụ cho các khía cạnh khác nhau của hoạt động kinh doanh. Từ giao tiếp và quản lý dự án, đến quản lý quan hệ khách hàng, và tự động hóa quản lý nhân lực, đây là một giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp.

Với hơn 12,000,000 người dùng trên toàn thế giới, hệ thống đã chứng tỏ tính tin cậy, hữu ích và hiệu quả của nền tảng trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực và quy mô.

Giao tiếp, hợp tác làm việc nhóm hiệu quả 

Nếu tổ chức của bạn đang tìm cách cải thiện giao tiếp và nâng cao tinh thần đồng đội giữa các thành viên, Bitrix24 có thể là một giải pháp xuất sắc. Với rất nhiều công cụ giao tiếp đa dạng: tin nhắn, cuộc gọi video, họp trực tuyến, mạng xã hội nội bộ…, hệ thống này thúc đẩy giao tiếp hiệu quả và phối hợp mượt mà giữa các thành viên.

Các tính năng quản lý và lưu trữ tài liệu trực tuyến đảm bảo việc truy cập và chia sẻ thông tin dễ dàng. Bạn cũng có thể tạo các nhóm làm việc riêng cho từng dự án. Phần mềm này giúp tạo quy trình làm việc mượt mà, khoa học và từ đó cải thiện hiệu suất làm việc.

Quản lý quan hệ khách hàng CRM

Hệ thống cung cấp một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM mạnh mẽ. Với các tính năng như báo giá, lập hóa đơn, tự động hóa bán hàng…

Với khả năng kết nối đa kênh, tổng hợp và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh khác nhau trên một nền tảng duy nhất. Bitrix24 cung cấp một cơ sở liên lạc, nơi quản lý và lưu trữ toàn bộ quá trình tương tác với khách hàng. Tất cả các sự kiện mới (cuộc gọi, tin nhắn…) được kết nối với một địa chỉ liên hệ cụ thể, tạo ra sự liên kết thông tin chặt chẽ.

Triển khai CRM Bitrix24 giúp tối ưu chiến lược quản lý khách hàng và thúc đẩy sự phát triển tổng thể của doanh nghiệp.

Bitrix24 giúp quản lý công việc và dự án chặt chẽ

Với hệ thống này, bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý các nhóm dự án, đảm bảo sự rõ ràng và trách nhiệm. Biểu đồ Gantt cung cấp một cái nhìn tổng quan về thời gian của dự án, trong khi bảng Kanban cung cấp cái nhìn trực quan về quy trình, và theo dõi tiến độ dễ dàng.

Tính năng theo dõi thời gian trong Bitrix24 cho phép giám sát chính xác thời gian thực hiện công việc và phân bổ nguồn lực. Ngoài ra, các biểu mẫu báo cáo công việc và dự án có sẵn, tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Tích hợp với công cụ quản lý quan hệ khách hàng còn giúp thúc đẩy sự phối hợp mượt mà giữa quản lý dự án và quản lý quan hệ khách hàng.

Quy trình quản lý công việc và dự án có thể được cải thiện đáng kể khi triển khai hệ thống, từ đó tăng năng suất và giúp dự án đạt kết quả tốt.

Tạo trang web và cửa hàng trực tuyến dễ dàng và hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn đang tìm giải pháp bán hàng trực tuyến và mở rộng doanh nghiệp, công cụ xây dựng trang web sau đây có thể sẽ rất hữu ích.

bitrix24-phan-mem-quan-ly-toan-dien-vitranet24

Với công cụ xây dựng trang web được tích hợp sẵn trong hệ thống, bạn có thể nhanh chóng tạo ra các trang web chuyên nghiệp và dễ sử dụng mà không tốn nhiều công sức từ các mẫu có sẵn. Tính năng cửa hàng trực tuyến cho phép bạn thiết lập và quản lý nền tảng thương mại điện tử một cách hiệu quả. Các mẫu thiết kế web có sẵn của hệ thống thân thiện trên ứng dụng điện thoại, và tối ưu hóa SEO đảm bảo trang web của bạn có thể truy cập dễ dàng, và tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.

Thêm vào đó, việc tương tác và thu thập dữ liệu khách hàng cũng được tối ưu. Tích hợp với CRM, cho phép quản lý chặt chẽ các tương tác và giao dịch với khách hàng. Ngoài ra, tích hợp Google Analytics cung cấp cái nhìn quý báu về hiệu suất của trang web và hành vi của người truy cập.

Tự động hóa và quản lý nhân sự All on one

Bitrix24 cung cấp một bộ công cụ tự động hóa và quản lý nhân sự mạnh mẽ. Tính năng hồ sơ nhân viên cho phép dễ dàng tìm kiếm thông tin, thúc đẩy giao tiếp và sự hợp tác hiệu quả.

Theo dõi thời gian làm việc và báo cáo trên phần mềm cho phép đo lường chính xác năng suất làm việc. Các tính năng quản lý vắng mặt cung cấp sự thuận tiện trong việc theo dõi và quản lý việc nghỉ phép/ nghỉ không lương... Tính năng thông báo và tặng huy hiệu cũng thúc đẩy giao tiếp nội bộ, và thể hiện sự công nhận của tổ chức đối với mỗi thành viên.

Hệ thống cũng cung cấp khả năng tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt công sức thủ công. Tính năng quản lý và phê duyệt yêu cầu sẽ đơn giản hóa quy trình, thủ tục hành chính trong tổ chức.

Bằng cách tận dụng các công cụ hữu ích của hệ thống, bạn có thể tối ưu hóa quản lý nhân sự, tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Ưu điểm của Bitrix24

bitrix24-ibt-uk

Bitrix24 tích hợp nhiều công cụ và tính năng vào một nền tảng toàn diện. Phần mềm có cung cấp gói miễn phí cho mọi người dùng, đảm bảo tính hiệu quả về chi phí cho doanh nghiệp. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển dữ liệu từ hệ thống hiện tại của họ sang Bitrix24.

Nền tảng có thể tích hợp mượt mà với các dịch vụ và ứng dụng phổ biến, tăng cường tính tương thích và linh hoạt. Với hơn 12,000,000 người dùng trên toàn thế giới, phần mềm này được công nhận là một giải pháp đáng tin cậy hàng đầu hiện nay.

Phiên bản Bitrix24 On-Premise

Ngoài phiên bản đám mây cloud, Bitrix24 còn cung cấp phiên bản trên On-Premise. Phiên bản này cung cấp dịch vụ bằng cách lưu trữ trên máy chủ riêng của người dùng. Thiết lập bảo mật nâng cao, đảm bảo an toàn dữ liệu. Đồng thời có thể tùy chỉnh hoàn toàn, cho phép người dùng cá nhân hóa phông chữ, màu sắc, menu, văn bản, và thậm chí truy cập mã nguồn. Dễ dàng mở rộng và cung cấp tích hợp với hơn 100 ứng dụng từ các bên thứ ba.

Bitrix24 là một môi trường làm việc chung, cung cấp cho doanh nghiệp đa dạng các công cụ để quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Với những ưu điểm vượt trội của mình, phần mềm này là một giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện hàng đầu cho mọi doanh nghiệp!

(Bài viết được dịch từ bài báo của IBT UK: Review of Bitrix24: A Comprehensive Workspace for Business Management)
Đánh giá
 /5