*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
07/03/2024 11:36 710

CRM Bitrix24 hỗ trợ doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng, tự động phân công cho người phụ trách phù hợp và quản lý nhiều hợp đồng trong một hệ thống duy nhất. Điều này giúp đại lý bảo hiểm có thể tập trung hơn vào đáp ứng nhu cầu khách hàng, cung cấp trải nghiệm tuyệt vời và nâng cao lòng tin của họ đối với tổ chức.

Tổng quan về Bitrix24

Được thiết kế như một bộ công cụ toàn diện dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm thuộc mọi quy mô, Bitrix24 không chỉ là một công cụ CRM; đó là một giải pháp quản lý kinh doanh hoàn chỉnh.

giai-phap-crm-cho-doanh-nghiep-bao-hiem-1

Giải pháp hỗ trợ đại lý bảo hiểm xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt đẹp

CRM mạnh mẽ

Bitrix24 cung cấp một hệ thống CRM mạnh mẽ có khả năng xử lý mọi thứ từ quản lý khách hàng tiềm năng đến theo dõi giao dịch. Nó được thiết kế để quản lý, lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác của khách hàng và nâng cao quy trình bán hàng, điều này rất quan trọng đối với các đại lý bảo hiểm.

Công cụ quản lý dự án

Bitrix24 tích hợp các công cụ quản lý dự án, cho phép các đại lý bảo hiểm quản lý các dự án của khách hàng một cách hiệu quả, theo dõi các mốc thời gian, nhiệm vụ và tiến độ ở cùng một nơi.

Kênh thông tin liên lạc

Hiểu được nhu cầu giao tiếp thông suốt liền mạch, Bitrix24 bao gồm nhiều công cụ giao tiếp hữu ích như: email, trò chuyện, họp video.... Điều này đảm bảo bạn luôn có thể tương tác với khách hàng hoặc đồng nghiệp của mình một cách thuận tiện. Chế độ xem bao gồm tất cả các tương tác trong quá khứ, và thông báo theo thời gian thực giúp bạn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng bất cứ khi nào.

Tự động hóa và tùy chỉnh

Với quy trình làm việc có thể tùy chỉnh và các tính năng tự động hóa, Bitrix24 có thể thích ứng với quy trình làm việc cụ thể của doanh nghiệp. Cho dù tự động hóa các công việc thường ngày, hay thiết lập quy trình bán hàng cụ thể, tất cả đều nhằm mục đích giúp công việc của bạn hiệu quả hơn. Ví dụ: bạn có thể thiết lập tự động hóa quy trình để gửi lời nhắc cho khách hàng khi đến thời điểm gia hạn hợp đồng, hoặc để nhắc bạn chúc mừng sinh nhật khách hàng.

Phân tích nâng cao

Nền tảng cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo nâng cao, cung cấp thông tin chuyên sâu về xu hướng bán hàng, hiệu suất của công ty và hành vi của khách hàng – dữ liệu quan trọng đối với bất kỳ công ty bảo hiểm nào.

Bitrix24 nổi bật với việc kết hợp CRM với các công cụ quản lý thiết yếu. Điều này đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp bảo hiểm đang tìm kiếm một nền tảng duy nhất để quản lý tất cả các khía cạnh khác nhau trong hoạt động kinh doanh của họ.

Ưu điểm của Bitrix24

Cùng tìm hiểu sâu hơn về cách Bitrix24 hỗ trợ các công ty bảo hiểm theo một số khía cạnh quan trọng sau đây.

giai-phap-crm-cho-doanh-nghiep-bao-hiem-3

Nền tảng CRM với nhiều ưu điểm vượt trội

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Bitrix24 cung cấp giao diện toàn diện nhưng trực quan. Bảng điều khiển của hệ thống thân thiện với người dùng, giúp doanh nghiệp dễ dàng điều hướng, và quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm sở hữu khối lượng lớn thông tin khách hàng, CRM Bitrix24 đặc biệt hữu ích trong việc quản lý và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Một trong những điểm mạnh của Bitrix24 là mạng lưới hỗ trợ khách hàng rộng khắp. Với vô số hướng dẫn, diễn đàn cộng đồng và các nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, khách hàng có thể tìm thấy sự trợ giúp họ cần để tối ưu hóa việc sử dụng CRM. Khía cạnh này đặc biệt quan trọng khi so sánh với các công cụ có nguồn lực hỗ trợ hạn chế, đây có thể là một thách thức đối với người dùng mới làm quen với hệ thống CRM.

Khả năng tùy chỉnh

Bitrix24 mạnh mẽ với khả năng tùy chỉnh quy trình làm việc, báo cáo và trường CRM. Tính linh hoạt này rất cần thiết đối với các doanh nghiệp bảo hiểm, những người muốn điều chỉnh công cụ phù hợp với quy trình kinh doanh chuyên biệt của họ.

Tích hợp với các ứng dụng khác

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc tích hợp với các công cụ khác là rất quan trọng. Bitrix24 cung cấp khả năng tích hợp liền mạch với nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm email, mạng xã hội và hệ thống điện thoại. Doanh nghiệp bảo hiểm hoàn toàn có thể đồng bộ dữ liệu và quản lý chung tất cả công việc ngay trên một nền tảng duy nhất.

Một số ứng dụng thực tế của Bitrix24 trong đại lý bảo hiểm

Quản lý quá trình tương tác với khách hàng

Hãy tưởng tượng bạn đang thực hiện nhiều tương tác khác nhau với khách hàng, từ tư vấn ban đầu đến các cuộc hẹn tiếp theo. Với Bitrix24, bạn có thể dễ dàng lên lịch và theo dõi các tương tác này bằng hệ thống nhắc nhở và lịch tích hợp.

Cá nhân hóa tương tác với khách hàng

giai-phap-crm-cho-doanh-nghiep-bao-hiem-2

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể cài đặt để gửi thông tin được các nhân hóa đến các phân khúc khách hàng khác nhau. Bitrix24 cho phép bạn tạo và tự động hóa các chiến dịch email tùy chỉnh, có thể tích hợp các ứng dụng hữu ích khác với CRM như Insightly.

Quản lý khách hàng tiềm năng

Trong trường hợp bạn thu thập được thông tin khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn, khả năng hợp nhất và tự động hóa việc quản lý của Bitrix24 sẽ nổi bật hơn. Hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng đa kênh, giúp bạn dễ dàng quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng, tránh sai sót hay thất thoát.

Xây dựng môi trường làm việc xuyên suốt toàn công ty

Đối với các doanh nghiệp bảo hiểm có nhiều đại lý, các công cụ cộng tác của Bitrix24, như quản lý tác vụ và chia sẻ tài liệu, là vô giá.

Quản lý hợp đồng

giai-phap-crm-cho-doanh-nghiep-bao-hiem-4

Quản lý hợp đồng và giấy tờ khoa học, chặt chẽ

Bạn có thể quản lý dữ liệu khách hàng cho nhiều hợp đồng bảo hiểm bên trong CRM Bitrix24. Thiết lập hệ thống tự động cập nhật dữ liệu khách hàng theo đúng trường thông tin tùy chỉnh. Điều này giúp bạn sắp xếp hợp lý danh sách khách hàng, cung cấp cái nhìn bao quát về các hợp đồng khác nhau mà khách hàng có thể đã đăng ký.

Phân tích dữ liệu nâng cao

Khi hiểu rõ hơn về hiệu suất kinh doanh của bạn, phân tích nâng cao của Bitrix24 cung cấp những thông tin hữu ích như: tỷ lệ chuyển đổi, hiệu suất của nhân viên kinh doanh… hỗ trợ bạn ra quyết định hay lập kế hoạch chính xác hơn.

(Theo: Bitrix24)


Đánh giá
 /5