*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
27/06/2023 07:00 826

Quy trình hoá trong doanh nghiệp luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu giúp tiết kiệm thời gian và thực hiện công việc theo các quy chuẩn của doanh nghiệp giúp đem tới hiệu suất làm việc cao và tiết giảm những công đoạn không cần thiết. 

Nếu bạn đang cần tìm một công tự động hoá giúp tạo quy trình nhanh chóng tiện lợi, chỉ với vài bước kéo thả. Hãy thử Bitrix24 nhé!

Bitrix24 được trang bị sẵn một bộ công cụ cho phép bạn tự tạo các Quy trình tự động với các bước duyệt và các thao tác giúp chuẩn hoá quy trình làm việc, và phê duyệt công việc nhanh chóng. Tại đây bạn có tạo và tuỳ chỉnh hàng trăm mẫu quy trình nghiệp vụ cho công ty của bạn, và đặc biệt là có thể "tuỳ chỉnh".

Trước hết, tại thư mục Tự động hóa (Automation), bạn chọn Quy trình (Worflow), để bắt đầu làm việc với quy trình công việc trong Bitrix24. Tại đây, Hệ thống cho phép định cấu hình quy trình công việc, xem quy trình công việc đã hoàn thành và quy trình đang thực hiện, xem danh sách yêu cầu của bạn, v.v.

Tab "Quy trình làm việc"khi hiển thị đến nhân sự bao gồm bốn tab con:

+ Các yêu cầu quy trình được gửi bạn 

+ Quy trình làm việc của bạn

+ Quy trình công việc trong bản tin của bạn

+ Quy trình công việc đang chạy

Tại đây, bạn có thể xem danh sách các quy trình công việc đang chờ bạn thực hiện. Bộ đếm màu đỏ đang hiển thị số lượng quy trình công việc và các danh sách quy trình đang chạy đến bạn: 

Bấm đúp vào một nhiệm vụ trong danh sách để xem nội dung chi tiết của quy trình được gửi đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các bộ lọc phía trên danh sách nhiệm vụ để tìm kiếm quy trình cần tìm. 

Người giám sát hoặc quản lý có thể tìm thấy quy trình làm việc của cấp dưới bằng cách chỉ định tên của nhân viên trong trường Nhân viên.

Nếu một nhân viên đang trong kỳ nghỉ và có quy trình công việc đang chờ người đó xử lý, thì người giám sát có thể ủy thác nhiệm vụ đó cho người khác. 

Sau đây là chi tiết về các tab: 

Quy trình làm việc của Bạn

Bạn có thể xem tất cả các quy trình công việc do bạn khởi tạo trong phần này.

Bạn có thể chạy quy trình kinh doanh mới bằng cách nhấp vào nút tương ứng (Run business process) ở góc trên cùng bên phải.

Quy trình công việc trong Bản tin (Feed)

Tại đây, bạn có thể xem danh sách các quy trình công việc trong Nguồn cấp dữ liệu mà bạn có quyền truy cập và biên soạn đề xuất gửi quy trình. Quản trị viên cũng có thể chọn quy trình công việc sẽ được hiển thị trong Nguồn cấp dữ liệu.

Ngoài ra, bạn có thể tạo một quy trình làm việc mới bằng cách nhấp vào nút Tạo mới quy trình (Create new)

Quy trình công việc đang chạy

Trong phần này, bạn có thể xem các quy trình công việc hiện đang được tiến hành. Nếu bạn là quản trị viên, bạn có thể xem quy trình công việc do tất cả người dùng khởi tạo. Người dùng thông thường chỉ có thể xem các quy trình công việc do anh ấy/cô ấy khởi tạo.

Bạn có thể áp dụng các bộ lọc tìm kiếm, cho danh sách này bằng cách sử dụng các nút chức năng ở trên.

Đánh giá
 /5