*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
07/09/2023 10:21 319
Nghiên cứu công cụ bán hàng CRM 2023

Chúng tôi xin trình bày những kết quả của Nghiên cứu về Công cụ bán hàng CRM năm 2023, kết hợp với phân tích thị trường toàn diện bằng khảo sát tập trung vào các công cụ bán hàng CRM. Chúng tôi đã khảo sát 1000 người dùng Bitrix24 CRM để tìm hiểu sâu hơn về vai trò của công cụ bán hàng CRM trong doanh nghiệp.

Mục tiêu của chúng tôi là phân tích sự tăng trưởng của thị trường phần mềm bán hàng CRM, đánh giá ảnh hưởng của nó đối với các doanh nghiệp, đồng thời thu thập phản hồi trực tiếp từ người dùng để có được những thấu hiểu sâu sắc và có giá trị.

Bằng cách tích hợp các kết quả khảo sát này với thông tin chi tiết từ các nguồn uy tín như IBM, Accenture, Gartner, v.v., chúng tôi đã rút ra được góc nhìn tổng quan và toàn diện về thị trường phần mềm bán hàng CRM, điểm tên các xu hướng, dự đoán chính xác cũng như các quan điểm có ích của người dùng.

Các chủ đề nổi bật: 



Các thống kê chính:
• Hệ thống phần mềm CRM được triển khai đúng cách có thể mang lại ROI trên 245%;
• Thị trường CRM toàn cầu được định giá 58,82 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ đạt 113,22 tỷ USD vào năm 2027, với tốc độ CAGR 10,16%;
• 79% công ty sẽ sử dụng giải pháp CRM dựa trên AI vào cuối năm 2023;
• Tỷ lệ bán hàng thành công có thể tăng 55% sau khi tích hợp mạng xã hội với các công cụ CRM;
• Ngành thương mại điện tử có tỷ lệ áp dụng các công cụ CRM cao nhất ở mức 24,7% so với các ngành khác;
80,1% người dùng CRM có quan ngại về quyền riêng tư và bảo mật;
• Thị trường công cụ bán hàng và CRM ở Hoa Kỳ sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 14,9% từ năm 2020 đến năm 2027;
56,4% người dùng CRM nhận thấy năng suất bán hàng tăng lên sau khi triển khai các công cụ bán hàng CRM;
• Các công ty sử dụng công cụ bán hàng CRM quản lý cơ hội và khách hàng tiềm năng tiên tiến đã đạt được tỷ lệ chuyển đổi thành công cao hơn là 63%;
91% doanh nghiệp có trên 10 nhân viên đang sử dụng phần mềm CRM, trong khi 50% doanh nghiệp có dưới 10 nhân viên cũng đã áp dụng hệ thống CRM;
50% người dùng cho biết tính dễ sử dụng là yếu tố chính dẫn đến thành công của CRM.

Phân tích thị trường và dữ liệu của chúng tôi được thu thập từ người dùng thực đều xác nhận rằng các công ty thuộc các ngành khác nhau và có quy mô khác nhau đang triển khai các công cụ bán hàng CRM và nắm bắt được công dụng của nó.

Các tổ chức nhận thấy rất nhiều cải tiến trong quy trình, sự hài lòng của khách hàng cũng như tăng trưởng doanh thu sau khi áp dụng phần mềm CRM. Có rất nhiều công cụ CRM khác nhau dành cho nhu cầu của mỗi công ty. Điều quan trọng là mình phải hiểu những gì doanh nghiệp đang cần và sau đó rút ra được cách tối ưu công cụ CRM.

Trong những năm tới, sẽ rất thú vị khi xem AI đang thay đổi thị trường phần mềm CRM như thế nào, nó sẽ mở ra những cơ hội mới nào. CRM được hỗ trợ bởi AI đã mang lại lợi thế đáng kinh ngạc trong việc tối ưu hóa công việc và phân bổ nguồn nhân lực một cách hiệu quả.

Các bạn có thể xem thêm thông tin về kết quả tại đây.

Đánh giá
 /5