*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
01/01/2024 18:29 6149

      CRM Bitrix24 Giải pháp quản lý bán hàng chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, top 10 CRM mạnh nhất thế giới. Giải pháp bùng nổ trên toàn thế giới với hơn 5 triệu tổ chức đang dùng, có phiên bản Việt hóa do Vitranet24 cung cấp và dùng thử miễn phí! 

        

      - Tìm hiểu Bitrix24 

      - Đăng ký trải nghiệm demo tiếng Việt

Tổng quan về CRM Bitrix24

     Bitrix24 cung cấp một nền tảng giúp tổ chức tốt hoạt động bán hàng, quản lý khách hàng và theo dõi tương tác với khách hàng từ tiềm năng đến hiện hữu của doanh nghiệp. Quản lý đối tác, đại lý và các liên hệ khác có được trong quá trình kinh doanh. Với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và mang tính kết nối cao, đây thực sự là giải pháp đáng để trải nghiệm:

      CRM trong Bitrix24 tạo ra một cơ sở liên lạc trong đó sự tương tác và lịch sử của các liên hệ được quản lý và lưu trữ. Tất cả các sự kiện mới (cuộc gọi điện thoại, tin nhắn, cuộc họp) được kết nối với một liên hệ hoặc công ty  nhằm tạo ra sự liên kết thông tin và quản lý được chặt chẽ quá trình tương tác với đầu mối khách hàng đó.

Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn tùy chỉnh các tính năng theo nhu cầu  nếu sử dụng phiên bản sở hữu  mã nguồn phát triển (code) từ Bitrix24.

Quản lý tương tác trong CRM

CRM Bitrix24 chứa các công cụ để tạo báo cáo, nhập / xuất danh bạ, thực hiện phân tích và phân loại các đầu mối khách hàng theo các trạng thái do công ty thiết lập chính xác khi cần.

Các contact khách hàng có thể được phân chia cho các người phù trách thích hợp, hệ thống cho phép phân quyền truy cập thông minh để phân chia đầu mối và thực hiện các task công việc cần thiết.

Giao diện trong CRM Bitrix24 thuận tiện và trực quan và nó bao gồm luồng hoạt động chỉ dành cho CRM. Luồng này là một giao diện tập hợp các hoạt động mới nhất (ghi chú, email, nhiệm vụ, cuộc họp và cuộc gọi điện thoại). Quan trọng nhất, Bitrix24 cho phép bạn quyết định lưu trữ dữ liệu trên could Bitrix24 hoặc trên máy chủ của riêng bạn.

Báo cáo Giao dịch bán hàng trong CRM Bitrix24

Báo cáo giao dịch bán hàng cung cấp thông tin ngay lập tức về các giao dịch đang diễn ra và các giai đoạn tương ứng của chúng.

Các giai đoạn có thể được thêm dễ dàng và mỗi giai đoạn xuất hiện trong một dòng riêng biệt và màu sắc khác nhau. Độ dài của đường tương ứng với tổng số giao dịch ở giai đoạn đó và một bảng có giá trị số được hiển thị bên dưới kênh.

Quan trọng hơn, Bitrix24 cho phép bạn tạo các trạng thái không giới hạn và có thể xây dựng nhiều kênh bán hàng cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Trang tổng quan CRM Bitrix24

Trang tổng quan trong là bức tranh toàn cảnh, tức thời của tất cả các hoạt động bán hàng đang diễn ra.

Mỗi sale có thể xem có bao nhiêu giao dịch mà họ đã thành công, số lượng khách hàng chưa được lập hoá đơn, xếp hạng của họ so với các thành viên nhóm bán hàng khác, v.v.

Trang tổng quan hiện có sẵn cho giao dịch, khách hàng tiềm năng & hóa đơn và đang được bổ sung để thêm vào tất cả mục khác như: Danh bạ, Công ty.

Quản lý  Báo giá trong CRM Bitrix24:

Là tính năng tự tạo và quản lý các loại báo giá trong bán hàng:

Có thể tùy chỉnh các trường, các trạng thái của hóa đơn

Thêm các mục từ danh mục sản phẩm hoặc thủ công

Thêm thông tin Thuế và giảm giá linh hoạt

Chuyển đổi báo giá thành hóa đơn trong CRM

In hoặc gửi báo giá qua email cho khách hàng

Tạo hóa đơn bên trong hệ thống CRM

CRM Bitrix24 cho phép bạn tạo các hóa đơn được cá nhân hóa ngay lập tức. Dữ liệu khách hàng từ Bitrix24 CRM được tự động chèn vào hóa đơn - chỉ cần chọn Liên hệ hoặc Khách hàng tiềm năng phù hợp. Hóa đơn định kỳ được hỗ trợ.

Các sản phẩm và dịch vụ được bao gồm trong hóa đơn có thể được chọn từ các mục hiện có hoặc bạn có thể tạo các sản phẩm và dịch vụ mới ngay lập tức. Khi hoàn tất, bạn có thể gửi hóa đơn trực tiếp từ CRM của bạn đến địa chỉ email của khách hàng, lưu hóa đơn dưới dạng tệp PDF và thậm chí in ra ngay từ trình duyệt web của bạn!

Mục tiêu và hạn mức bán hàng

Mục tiêu bán hàng có thể được đặt trực tiếp bên trong Bitrix24 CRM. Điều này có nghĩa là bạn có thể đặt mục tiêu cho từng đại lý bán hàng của mình, từng đường ống, toàn bộ công ty và theo dõi tiến trình của họ trong thời gian thực. Chúng có thể được đặt theo hai cách khác nhau - hoặc là một số giao dịch phải giành được trong một khoảng thời gian nhất định hoặc khối lượng bán hàng yêu cầu tối thiểu.

 Biểu mẫu trang web CRM

Trình tạo biểu mẫu lấy thông tin khách hàng cho các web miễn phí trong CRM Bitrix24 cho phép bạn tạo bất kỳ biểu mẫu nào. Có sẵn các mẫu phổ biến ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các biểu mẫu này, bao gồm việc sử dụng CSS và tùy chỉnh hình ảnh giao diện.

Thông tin khách hàng từ các biểu mẫu này sẽ được chuyển xuống Bitrix24 CRM dưới dạng contact khách hàng tiềm năng, liên hệ, công ty, giao dịch, báo giá hoặc hóa đơn, tùy thuộc vào cài đặt đã chọn.

Open chanel:

Bạn có thể tạo Kênh kết nối tất cả các kênh mạng xã hội phổ biến với Bitrix24 CRM. Các tin nhắn của khách hàng từ Facebook, VK, Telegram, Skype và các nền tảng khác được tích hợp vào Bitrix24 CRM theo các quy tắc do bạn chọn lựa.

Mặc dù nhân viên của bạn đang sử dụng Bitrix24 để giao tiếp với khách hàng nhưng khách hàng sẽ tương tác trên chính kênh mạng xã hội họ đang dùng mà không có cảm giác gì khác biệt.

Tính năng open chanel của Bitrix24 hoạt động trên tất cả cac thiết bị di động, máy tính để bàn và web, thật tiện lợi và dễ dùng.

CRM Bitrix24 dành cho di động

CRM có thể truy cập dễ dàng từ các App Bitrix24 có trên các thiết bị di động, máy tính bảng để bạn luôn thao tác được khi cần.

Bạn hoàn toàn có thể xem, chỉnh sửa các thông tin trên CRM, nhập hóa đơn trực tiếp từ thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng danh mục sản phẩm, duyệt qua hồ sơ khách hàng và thậm chí thực hiện cuộc gọi từ CRM di động của bạn!

Các tải rất đơn giản: Tải xuống ứng dụng từ Apple App Store hoặc Google Play Market và cài đặt nó trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Tích hợp Email marketing

Tính năng gửi Email marketing miễn phí đã có trong Bitrix24 CRM. Gửi email cá nhân hoặc nhóm đến danh sách khách hàng tiềm năng, liên hệ hoặc công ty. Mỗi người quản lý CRM có thể sử dụng một tài khoản email riêng biệt hoặc bạn có thể chỉ định một địa chỉ email duy nhất để tất cả mọi người sử dụng.

Hệ thống có sẵn các mẫu mail để bạn gửi và tích hợp sẵn các hệ thống mail phổ biến khác.

Cho dù bạn sử dụng Bitrix24 CRM, ứng dụng email, webmail hoặc ứng dụng email di động để gửi email, tất cả thư sẽ được đồng bộ hóa với CRM.

Cuộc gọi tới khách hàng

Bạn có thể thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng trực tiếp từ CRM bằng cách sử dụng điện thoại IP thông qua Zingaya VoxImplant. Tích hợp tích hợp với VoxImplant.Com cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại trực tiếp từ trình duyệt hoặc Ứng dụng dành cho máy tính để bàn với mức giá thấp hơn của Skype. Bạn cũng có thể ghi lại các cuộc gọi điện thoại mà bạn thực hiện từ Bitrix24 CRM. Ngoài ra, có thể sử dụng các ứng dụng điện thoại IP (Skype, Lync hoặc các ứng dụng khác).

Trong trường hợp muốn sử dụng số tổng đài tại Việt Nam, bạn nên liên hệ với chuyên gia tư vấn của Vitranet24 để được tư vấn cách kết nối và triển khai cho bạn.

Quyền truy cập và vai trò trong CRM

Bạn có thể phân quyền truy cập trong CRM rất linh hoạt trong quá trình tương tác với khách hàng. Bất kỳ nhóm, bộ phận hoặc người dùng lẻ nào trong hệ thống đều có thể được chỉ định một 'vai trò' trong CRM, ví dụ như: Người quản lý bán hàng, trưởng nhóm, quản trị viên, v.v.

Bitrix24 lưu lại nhật ký chi tiết quá trình nhân viên nào đã truy cập hồ sơ CRM của bạn và các thông tin họ đã trao đổi với khách hàng.

Là quản trị viên, bạn có thể xem toàn bộ thông tin này và khôi phục các giá trị trước đó nếu cần.

Tự động hóa tiếp thị

Có một số quy tắc tự động hóa bán hàng và tiếp thị bên trong Bitrix24 CRM có thể được kích hoạt bởi nhiều sự kiện khác nhau. Ví dụ: bạn có thể thêm hoặc xóa khách hàng vào và ra khỏi danh sách tiếp thị lại dựa trên hành vi của họ. Hoặc bạn có thể tự động gọi hoặc gửi email cho khách hàng một số ngày trước khi đăng ký hiện tại của họ hết hạn. Bạn hoàn toàn có thể tự động hóa kênh bán hàng, phân đoạn khách hàng tiềm năng dựa trên hành động và phản hồi của họ và đẩy các giao dịch xuống đường ống với sự tham gia tối thiểu của con người.

Tự tạo các Quy trình kinh doanh tự động trong CRM

Với Bitrix24 bạn có thể tự động hóa quy trình kinh doanh của mình. Từ việc tiếp nhận yêu cầu khách hàng đến phân loại phân chia đầu mối kinh doanh, gửi email, phân cho người phụ trách, thiết lập các task công việc,…

Với tính năng sẵn có, cơ bản các nghiệp vụ bán hàng, quản lý khách hàng đã sẵn có, bạn chỉ việc chọn lựa và thiết lập cho phù hợp với quy trình kinh doanh hiện có tại đơn vị của mình.

 Các Ứng dụng và tích hợp có sẵn trên CRM Bitrix24

Mailchimp, Xero, Gmail, Dropbox, Box, Google Drive, OneDrive, v.v.

Data2CRM (di chuyển đến Bitrix24 từ các hệ thống CRM phổ biến khác)

Biểu mẫu web cho bất kỳ trang web nào

Helpdesk,…

Tích hợp CRM Bitrix24 với trang web của bạn

Bạn có thể dễ dàng tích hợp CRM miễn phí này với trang web của bạn. Ví dụ tích hợp công cụ chat, trò chuyện trực tiếp trên website, tích hợp các biểu mẫu lấy thông tin từ trang web hoặc tiện ích gọi lại đề có thể tích hợp dễ dàng trong CRM của bạn.

Khi khách hàng muốn liên hệ với bạn từ web, từ facebook hay bất kỳ kênh thông tin nào, dữ liệu đều được đổ về CRM cho người phụ trách đã được phân quyền.


Để tìm hiểu và trải nghiệm rõ hơn các tính năng mạnh mẽ của CRM Bitrix24 mời bạn đăng ký dùng thử miễn phí - phiên bản có tiếng Việt do Vitranet24 cung cấp sau đây: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/  . Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 02432171617 email vitranet24@vivicorp.com. Chuyên gia Vitranet24 chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn giải pháp CRM phù hợp! Trân trọng

Vitranet24 team!


Đánh giá
 /5