*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
11/05/2023 16:24 434

Tương tác, giao tiếp nội bộ tạo ra sự kết nối giữa các phòng ban, các bộ phận, vừa tăng cường tính đồng bộ thống nhất thông tin, giúp xử lý công việc nhanh chóng trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, vừa hỗ trợ thiết lập các mối quan hệ đồng nghiệp, xây dựng văn hóa, thúc đẩy quá trình phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả, vững mạnh.

Tương tác, giao tiếp và phối hợp, liên kết luôn mang lại kết quả lớn hơn nhiều so với những nỗ lực cá nhân. Đạt được sự cân bằng giữa giao tiếp siêu cá nhân hóa và hiệu quả về mặt thời gian lớn nhất với các công cụ trực tuyến, biến mọi tương tác thành một trải nghiệm dễ dàng và thú vị.

Với Bitrix24, chúng ta có sẵn các công cụ hoàn hảo để khám phá và khai thác thế giới khả năng kỹ thuật số và duy trì sự tiếp xúc của con người.

1. Bitrix messenger

Chức năng tin nhắn và thoại

Để tương tác, nhận thông tin, phản hồi hoặc trao đổi hội thoại tức thì, chúng ta có hệ thống tin nhắn, chat and call nội bộ, nhận thông tin ngay trong cửa sổ trình duyệt của hệ thống.

Lịch sử tin nhắn được lưu tự động và có chức năng tìm kiếm tích hợp, thông minh (tìm kết hợp bằng từ khóa, bằng thời gian, file…)

Cần thảo luận nhóm chúng ta cũng có công cụ hội thoại nhóm, Nhóm chat. Hỗ trợ giao tiếp nhóm trong trình duyệt web hoặc trong ứng dụng Bitrix24 Desktop.

Bitrix24 với chức năng gọi thoại và video, tin nhắn, là một sự thay thế tuyệt vời cho các dịch vụ khác. Về cốt lõi, Bitrix Messenger gần giống như bất kỳ dịch vụ hoặc ứng dụng tương tự nào khác: người dùng giao tiếp bằng cách trao đổi tin nhắn tức thời;

danh sách liên hệ phản ánh cấu trúc công ty và cho biết trạng thái liên hệ (trực tuyến/ngoại tuyến); trung tâm thông báo hiển thị thông tin về các tin mới,…

Tuy nhiên ưu điểm đặc biệt của Bitrix messengers đó là: được kết nối trong hệ thống nghiệp vụ của doanh nghiệp, nhờ đó, chúng ta có thể lưu trữ toàn bộ dữ liệu trao đổi tại hệ thống đảm bảo tập trung dữ liệu. Ngoài ra, các tin nhắn mang tính chất là kết quả của trao đổi, lập tức được lưu lại bằng hình thức là một dữ liệu để sử dụng cho một quy trình nghiệp vụ khác, hay là một công việc cần làm, hoặc công việc giao đi, hoặc đặt lịch họp…

Đặc biệt, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng để trao đổi trên điện thoại một cách dễ dàng, hiệu quả nhờ vào ứng dụng mobile.

2. Chức năng gọi điện thoại từ hệ thống

Khi Hệ thống đã có sẵn công cụ lưu số điện thoại khách hàng theo một danh sách phân loại cụ thể và có công cụ nhắc kịch bản, lịch gọi tự động, thì đồng thời hệ thống cũng cung cấp một chức năng; gọi điện thoại trực tiếp từ Bitrix24. Sử dụng Bitrix24 để gọi đến bất kỳ điện thoại di động hoặc điện thoại cố định nào, trong nước hoặc quốc tế. Bạn không cần bất kỳ thiết bị điện thoại IP đặc biệt nào, bạn có thể gọi từ tài khoản Bitrix24 của mình ở bất cứ đâu có kết nối internet đáng tin cậy.

Bạn có thể gọi trực tiếp từ CRM và ghi lại cuộc trò chuyện. Tính năng điện thoại Bitrix24 cung cấp kết nối chất lượng cao được tích hợp hoàn toàn vào công cụ giao tiếp kinh doanh.

Để sử dụng chúng ta truy cập cài đặt trong phần Điện thoại > Định cấu hình điện thoại > Cài đặt điện thoại.

3. Tương tác tại giao diện nhiệm vụ, Lịch cuộc họp…

Ngoài chức năng hỗ trợ giao tiếp tức thì, call, chat như phần trên, Bitrix24 còn hỗ trợ tương tác ngay tại giao diện của nhiệm vụ, hoặc giao diện của lịch cuộc họp, sự kiện, lịch làm việc… với các công cụ rất hiệu quả.

Khi người dùng cần hỗ trợ, báo cáo tiến độ, kết quả của công việc, hoặc cần lưu các dữ liệu thông tin của công việc, biên bản họp, các file tài liệu, ảnh, video, audio…Hệ thống cho phép gửi thông tin hoặc đính kèm file trong phần comment và nhận phản hồi cũng từ comment. Không chỉ vậy, mọi sự chỉnh sửa thay đổi, trong quá trình đều được lưu lại lịch sử, phục vụ cho công tác quản lý và báo cáo…

Theo đó, các hoạt động tương tác được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp các công việc tiến hành nhanh chóng thuận lơi, xóa tan mọi khoảng cách trở ngại, và đảm bảo lưu giữ tối đa các thông tin thành hệ thống minh bạch…

4. Tính năng đặt lịch làm việc và hiệu quả quản lý của khả năng đồng bộ lịch

Bitrix24 hỗ trợ quản lý dễ dàng và hiệu quả hơn khi chúng ta có thể điều phối lịch trình của nhân viên và tài nguyên một cách dễ dàng và minh bạch trên tất cả các nền tảng của mình.

Điều đặc biệt Trong Bitrix24; lịch cá nhân và lịch nhóm làm việc có thể được chia sẻ dễ dàng bên trong hệ thống, với thiết bị di động và với Outlook.

Bitrix24 hỗ trợ số lượng lịch nhóm không giới hạn. Bạn có thể tạo lịch cho nhóm làm việc, bộ phận, phòng ban, hoặc công ty. Tất cả các sự kiện được lên lịch trong Bitrix24 CRM, chẳng hạn như các cuộc họp với khách hàng hoặc các cuộc điện thoại tiếp theo sẽ tự động được nhập và đồng bộ vào lịch trong Bitrix24.

Trình lập lịch sự kiện giúp bạn lập kế hoạch và quản lý các sự kiện công khai có số lượng khách hầu như không giới hạn. Mời đồng nghiệp của bạn và tìm một khoảng thời gian mà mọi người có thể đồng ý mà không cần gửi email qua lại cho mọi người.

5. Kết luận

Trên đây là một số chức năng chính hỗ trợ tăng cường khả năng tương tác, giao tiếp nằm trong cấu trúc tổng thể của hệ thống Bitrix24. Chúng ta cũng nhận thấy lợi ích nổi bật khi sử dụng các công cụ này, đó là hỗ trợ tăng tốc độ giao tiếp tối đa, ngăn chặn thông tin sai lệch, thu hút mọi người trên cùng một không gian, trong cuộc trò chuyện nhóm hoặc, luồng hoạt động. Không chỉ vậy, Bitrix24, cho phép tập trung toàn bộ thông tin, kết quả giao tiếp, lưu trữ lịch sử, dữ liệu giúp cho việc báo cáo và tra cứu sử dụng dữ liệu…

Để được tư vấn cụ thể hơn về phương án triển khai và chi phí phù hợp, vui lòng liên hệ Vitranet24 - đối tác chiến lược hàng đầu của Bitrix24 khu vực Châu Á, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm phần mềm Quản lý Doanh nghiệp và triển khai Bitrix.

Liên hệ Vitranet24 đại diện triển khai Bitrix24 uy tín khu vực Châu Á 15 năm kinh nghiệm:

Hà Nội: 17 Hạ Hồi - P.Trần Hưng Đạo - Q.Hoàn Kiếm - 02432171617
Hồ Chí Minh: 185Bis Võ Thị Sáu - P.Võ Thị Sáu - Q.3 - 028 7309 6077
Email: vitranet24@vivicorp.com ; Website: https://www.vitranet24.com.

Đánh giá
 /5